Bên cạnh đó, lựa chọn Iris Tower là nơi an cư, cư dân sẽ cảm thấy hài lòng với tiện ích xung quanh nơi đây về những tiện nghi thiết yếu và phong phú như: Khu tập thể thao, sân chơi trẻ em, tiểu cảnh, sân golf, trường học, siêu thị, các trung tâm thương mại lớn…

3 11

Thiết kế hiện đại, đơn giản tối ưu hóa không gian, tận dụng nguồn ánh sáng thiên nhiên từ hệ thống cửa kính được xem như một thành tố quan trọng để tạo ra hiệu ứng thị giác và mang tính thẩm mỹ cao cho không gian. Chủ đầu tư cho biết, căn hộ Iris Tower luôn được chú trọng tối đa hóa lượng ánh sáng và gió tự nhiên. Điều này không chỉ mở ra một không gian sống phóng khoáng, mà còn làm bật nét riêng bên trong căn hộ, tạo nên bức tranh tổng thể của ngôi nhà đạt hiệu ứng thẩm mỹ tối đa. Không thể thiếu sự tinh tế trong lựa chọn và phối hợp màu sắc. Những gam màu sắc trung tính và gần gũi với thiên nhiên như xám, beige, trắng xanh đá… hỗ trợ tương tác hiệu quả với ánh sáng, khơi dậy xúc cảm bình yên, ấm áp nhưng đầy sang trọng. Không gian căn hộ trở nên cởi mở và thoải mái hơn nhưng vẫn có những điểm nhấn riêng mang đậm cá tính của gia chủ.

Để xây dựng tổ ấm tại Iris Tower không quá khó chỉ cần thanh toán trước 450 triệu trở thành cư dân ngay. Được ký HĐMB, ân lãi hạn gốc đến 12 tháng, hơn nữa được sự hỗ trợ từ ngân hàng đến 70% trong thời gian siết chặt tín dụng room. Hy vọng đây là giải pháp tài chính kịp thời cho các cặp vợ chồng trẻ, cũng như xoay chuyển nguồn tài chính một cách linh hoạt nhất có thể.

Với không gian hiện đại lý tưởng Iris Tower là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình trẻ. Hơn nữa nơi đây cũng được xem là một trong những vùng kinh tế trọng điểm có hướng phát triển lâu dài trong tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *